Nông dân Thanh Chương hỗ trợ thành phố Vinh 3 tấn rau xanh

Chủ nhật - 05/09/2021 06:55
(Hội NDNA) - 3 tấn rau, củ, quả được hội viên nông dân huyện Thanh Chương quyên góp, hỗ trợ cho 3 phường đông dân cư của thành phố Vinh trong những ngày cao điểm thực hiện giãn cách xã hội.
dong chi nguyen quang tung
Đồng chí Nguyễn Quang Tùng - Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao gần 3 tấn rau xanh của nông dân Thanh Chương cho nhân dân các phường: Quán Bàu, Vinh Tân, Hà Huy Tập.
Ông Nguyễn Xuân Khánh - Chủ tịch Hội Nông dân huyện Thanh Chương cho biết: “Thành phố Vinh đang trong những ngày tăng cường giãn cách xã hội, các chợ dân sinh đóng cửa, shipper không được phép hoạt động nên nhiều người dân gặp khó khăn vấn đề cung ứng thực phẩm, nhất là rau xanh. Do đó, Hội Nông dân huyện đã vận động người dân quyên góp rau, củ, quả để hỗ trợ cho người dân một số phường”.
 
sau mot ngay keu goi
Sau 1 ngày kêu gọi, Hội Nông dân Thanh Chương đã quyên góp được 3 tấn rau xanh các loại.
Sau 1 ngày kêu gọi, Hội Nông dân huyện Thanh Chương đã quyên góp được 3 tấn rau xanh các loại từ các hội viên nông dân và vận chuyển xuống thành phố Vinh hỗ trợ cho người dân 3 phường: Hà Huy Tập, Vinh Tân, Quán Bàu. Đây là những phường đông dân cư, gặp nhiều khó khăn trong cung ứng thực phẩm khi TP.Vinh đang trong những ngày cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 “ai ở đâu, ở yên đó”.

Thanh Phúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin đọc nhiều
Thư viện ảnh
unnamed.jpg Hàng cây nông dân ơn Bác của Hội Nông dân phường Nghi Thủy,... Hàng cây Nông dân ơn Bác xã Hưng Lộc, thành phố Vinh Hàng cây nông dân ơn Bác của Hội Nông dân xã Châu Nhân,... xd2-17.jpg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập105
  • Hôm nay12,905
  • Tháng hiện tại315,362
  • Tổng lượt truy cập7,784,815
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây