Hội Nông dân Quỳ Châu: Ra mắt tổ hội nông dân nghề nghiệp trồng mía nguyên liệu

Thứ ba - 13/08/2024 23:42
(Hội NDNA) - Vừa qua, Hội Nông dân huyện Quỳ Châu tổ chức lễ ra mắt tổ hội nông dân nghề nghiệp trồng mía nguyên liệu khối Hoa Hải, thị trấn Tân Lạc.
Tham gia tổ hội có18 thành viên, đây là những hội viên nông dân của chi hội Hoa Hải - thị trấn Tân Lạc đang trồng và cung cấp mía đường cho Công ty TNHH Mía đường Nghệ An (NaSu) với diện tích hơn 9 ha.
Tại buổi lễ ra mắt, tổ hội nông dân nghề nghiệp trồng mía nguyên liệu đã thông qua Quy chế và phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Theo đó tổ hội sẽ sinh hoạt 1 lần/tháng, đóng góp quỹ tổ viên nhằm tạo nguồn vốn cho tổ viên phát triển sản xuất.
 
ra mat to hoi nd nghe nghiep trong mia
Thành viên tổ hội nông dân nghề nghiệp trồng mía nguyên liệu ra mắt buổi lễ
Tổ hội ra mắt nhằm tạo điều kiện để các thành viên được tham gia học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình trồng, chăm sóc nguồn nguyên liệu. Tạo sự liên kết trong quá trình cung ứng nguyên liệu, thông qua đó cũng hỗ trợ nhau phát triển kinh tế - xã hội.

Cũng trong buổi lễ ra mắt, Ban Điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân huyện đã giải ngân vốn quỹ hội nông dân cho 7 thành viên trong tổ hội. Đây cũng là tổ hội thứ 2 của huyện trong năm 2024 được ra mắt và giải ngân nguồn quỹ hội./.

Lữ Nghĩa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập241
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm240
  • Hôm nay46,290
  • Tháng hiện tại799,136
  • Tổng lượt truy cập12,362,781
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây