Kỳ Sơn: 70 thành viên đội tuần tra bảo vệ rừng được cấp phát đồ dùng, trang thiết bị

Thứ tư - 20/03/2024 03:55
(Hội NDNA) - Ngày 18/3, Ban Điều hành Dự án Môi trường toàn cầu của huyện Kỳ Sơn cấp phát đồ dùng, trang thiết bị cho các đội tuần tra bảo vệ rừng cho 70 thành viên thuộc các bản của 2 xã Tây Sơn, Nậm Cắn (huyện Kỳ Sơn). Tham dự có đại diện chuyên gia dự án cấp tỉnh, cấp huyện của Dự án Môi trường toàn cầu; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, ban Thường vụ Hội ND xã Tây Sơn, Nậm Cắn.
Theo đó, 70 thành viên của đội tuần tra bảo vệ rừng thuộc các bản xã Tây Sơn, Nậm Cắn được Ban Điều hành Dự án phát các đồ dùng, trang thiết bị như quần, áo, mũ, balo, can đựng nước, bình chữa cháy… để phục vụ tốt nhất cho công tác tuần tra bảo vệ rừng.
 
anh tin ky son 1
Các thành viên đội tuần tra bảo vệ rừng tiếp nhận đồ dùng, trang thiết bị
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi Dự án “Nâng cao kiến thức, năng lực về thích ứng với thiên tai trong bối cảnh biến đổi khí hậu cho đồng bào dân tộc thiểu số huyện Kỳ Sơn” do Quỹ môi trường toàn cầu – Chương trình tài trợ các dự án nhỏ tại Việt Nam (UNDP-GEF/SGP) phối hợp với Hội Nông dân huyện Kỳ Sơn tổ chức thực hiện.

Những đồ dùng, trang thiết bị này đã giúp ích cho người dân 2 xã Tây Sơn và Nậm Cắn trong việc thực hiện nhiệm vụ tuần tra, bảo vệ rừng với mục tiêu lâu dài là nâng cao kiến thức và năng lực về thích ứng với thiên tai trong bối cảnh biến đổi khí hậu cho đồng bào dân tộc thiểu số huyện Kỳ Sơn.

Phan Văn Mạnh

(Hội ND huyện Kỳ Sơn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm81
  • Hôm nay29,871
  • Tháng hiện tại57,550
  • Tổng lượt truy cập8,259,022
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây