Hội Nông dân Con Cuông: Nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Hội Nông dân các cấp

Chủ nhật - 28/05/2023 23:03
(Hội NDNA) - Bằng những việc làm cụ thể, Hội ND các cấp huyện Con Cuông đã có nhiều hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Hội ND các cấp nhiệm kỳ 2023 - 2028. Qua những hoạt động đó đã thể hiện được không khí thi đua sôi nổi của nông dân trong huyện, là nguồn động viên để cán bộ, hội viên nông dân tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, tăng gia phát triển sản xuất.
Phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, phong trào hàng cây nông dân ơn Bác và nhiều hoạt động khác được cán bộ Hội và nông dân trong toàn huyện hưởng ứng sôi nổi, điển hình như phong trào thi đua sản xuất, an toàn vệ sinh thực phẩm, xây dựng nông thôn mới…Nhờ đó, các phong trào đó như một nền móng vững chắc tạo đà cho nhiều phong trào khác được thực hiện và lan tỏa sâu rộng trong hội viên nông dân huyện nhà.
 
cac hoat dong van hoa van nghe chao mung dai hoi
Các hoạt động văn nghệ chào mừng Đại hội
Để chào mừng Đại hội, Hội Nông dân các cấp đã quyết tâm thi đua xây dựng tổ chức Hội trong sạch, vững mạnh; nông dân với phong trào xây dựng nông thôn mới; phát triển nông nghiệp sinh thái, nông nghiệp hiện đại, nông dân văn minh; đồng thời phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023. Cùng với đó là xây dựng và nâng cao năng lực cho người nông dân trong mọi phong trào đặc biệt là chương trình chuyển đổi số trong lĩnh vực sản xuất.
 
gian hang trung bay cac san pham cua nong dan tai dai hoi diem xa chau khe 1
Gian hàng trưng bày các sản phẩm của nông dân tại đại Hội điểm xã Châu Khê
Nhiều tổ chức Hội đã có những công trình, hoạt động ý nghĩa chào mừng, cụ thể như: tổ chức trồng hàng cây nông dân ơn Bác được 10 hàng với chiều dài 886m, 4.431 cây gồm Băng lăng, hoa ban, cây sao đen, tường vy, cây ăn quả, cây che bóng mát…
Hội Nông dân huyện đã tổ chức Đại hội Nông dân từ Chi hội đến Hội ND cấp xã; các cấp Hội trong huyện tham gia Tết trồng cây, tổ chức các công trình chào mừng Đại hội Hội Nông dân nhiệm kỳ 2023 – 2028; Tổ chức xây dựng các mô hình kinh tế theo chỉ tiêu giao; tổ chức các gian hàng giới thiệu sản phẩm của địa phương…
 
hoi vien nong dan xa mon son trong cham soc va bao ve hang cay nong dan on bac
Hội viên nông dân xã Môn Sơn trồng, chăm sóc và bảo vệ hàng cây Nông dân ơn Bác
Các cấp Hội ND Con Cuông tổ chức thi đua bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả như công tác tuyên truyền, hoạt động văn hóa, hội diễn văn nghệ,… Thông qua các hoạt động chào mừng đại hội đã góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp nông dân, khơi dậy khát vọng, sức sáng tạo của cán bộ, hội viên, nông dân trong phát triển nông nghiệp, kinh tế nông thôn, xây dựng nông thôn mới, xây dựng giai cấp nông dân Việt Nam.
 
thuong truc kiem tra cac mat hang tai gian hang xa mon son
Thường trực kiểm tra các mặt hàng tại gian hàng xã Môn Sơn
Từ ngày 23/3 - 26/3/2023, gắn với ngày hội văn hóa thể thao các dân tộc huyện nhà lần thứ 31, với nhiều hoạt động phong phú như bóng chuyền nam, nữ, cầu lông, văn nghệ…Hội Nông dân huyện đã tập trung chỉ đạo Hội nông dân 13 xã Thị trấn tổ chức được 13 gian hàng trưng bày các sản phẩm đặc thù của địa phương và nhiều hoạt động để chào mừng thành công đại hội cấp cơ sở, tiến tới Đại hội Hội Nông dân huyện Con Cuông lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Để tạo không khí thi đua các hoạt động chào mừng Đại hội Hội Nông dân huyện Con Cuông lần thứ XI nhiệm kỳ 2023-2028 được lan tỏa mạnh mẽ, Hội Nông dân huyện đã ra kế hoạch cụ thể, giao cho các địa phương, đơn vị tổ chức thực hiện các công trình, phần việc gắn với tình hình thực tế, từ đó, nhiều phong trào đã tạo dấu ấn trong dịp này.

Hà Hợi

(Hội ND huyện Con Cuông)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin đọc nhiều
Thư viện ảnh
unnamed.jpg Hàng cây nông dân ơn Bác của Hội Nông dân phường Nghi Thủy,... Hàng cây Nông dân ơn Bác xã Hưng Lộc, thành phố Vinh Hàng cây nông dân ơn Bác của Hội Nông dân xã Châu Nhân,... xd2-17.jpg
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay14,479
  • Tháng hiện tại319,206
  • Tổng lượt truy cập7,788,659
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây