Bàn giao nhà đại đoàn kết cho hội viên nông dân

Thứ sáu - 05/11/2021 04:06
(Hội NDNA) - Vừa qua, Hội Nông dân huyện Anh Sơn tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Phan Văn Giao hội viên nông dân thôn 5, xã Cao Sơn. Tới dự buổi lễ có đồng chí Bùi Thị Phương – Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Đăng Khoa – Huyện uỷ viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện cùng lãnh đạo UBND, UBMTTQ và các đoàn thể xã Cao Sơn.
Gia đình ông Phan Văn Giao, hội viên nông dân thôn 5 xã Cao Sơn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo. Với gia đình ông Giao, có một ngôi nhà mới là một điều mơ ước bấy lâu nay và nằm ngoài khả năng của gia đình ông. Được sự quan tâm của Ủy ban MTTQVN huyện và sự đóng góp của hội viên nông dân trong toàn huyện, sau một thời gian ngắn khởi công xây dựng, ngôi nhà đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.
 
nha dai doan ket
Niềm vui của gia đình ông Giao khi được trao ngôi nhà nghĩa tình.
Tại buổi lễ đã bàn giao số tiền 30 triệu đồng của Hội Nông dân huyện, 20 triệu đồng của UBMTTQ huyện và 19 triệu đồng của Hội Nông dân xã Cao Sơn.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của Hội Nông dân các cấp trong huyện và Ủy ban MTTQVN đã mang “Mái ấm tình thương” đến với những hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó giúp gia đình họ có thêm nghị lực vượt qua hoàn cảnh, vươn lên ổn định cuộc sống.

Đặng Thuỷ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay5,949
  • Tháng hiện tại256,662
  • Tổng lượt truy cập8,091,094
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây