Ấm áp ngày hội tòng quân

Thứ năm - 17/02/2022 02:51
(Hội NDNA) - Sáng ngày 17/2, các huyện, thành, thị trên địa bản tỉnh tổ chức lễ giao, nhận quân. Nhằm tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các thanh niên là con em hội viên nông dân an tâm lên đường nhập ngũ, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, các cấp hội đã có nhiều hoạt động, gửi tặng đến thanh niên những món quà về tinh thần và vật chất ý nghĩa.
Nam Đàn: Hưởng ứng ngày hội tòng quân đầu xuân Nhâm Dần năm 2022, nhằm kịp thời động viên và chuẩn bị tốt cho đợt giao quân năm 2022 các cấp Hội Nông dân huyện Nam Đàn đã chỉ đạo các xã, thị trấn làm tốt công tác phối hợp tổ chức lễ gặp mặt Thanh niên lên đường nhập ngũ.
 
z3172124445828 66b5b07d8c765d35eeb89f110dda8099
Tạo đàm liên hoan nam thanh niên lên đường nhập ngũ
Tham gia nhập ngũ lần này toàn huyện có 171 thanh niên trong đó 158 đồng chí tham gia quân sự và 12 đồng chí tham gia công an nhân dân đợt nhập ngũ lần này là những thanh niên ưu tú con em Hội viên Nông dân tham gia nhập ngũ bảo vệ tổ quốc, các cấp hội đã làm tốt công tác động viên các thanh niên giữ gìn sức khỏe, tích cực hoàn thành tốt nhiệm vụ, phát huy tinh thần xứng danh bộ đội cụ Hồ, không quản ngại gian khó hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó, xứng đáng là người kế tục sự nghiệp của cha anh. Góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.
 
z3172124471273 e1fde46c83b99f56e2c4cd4fad91be04
Các đồng chí thanh niên thắp hương nghĩa trang liệt sỹ
Với tình cảm chân thành, sự chia sẻ sâu sắc của các cấp hội đã gửi tặng đến 171 thanh niên những món quà về tinh thần và vật chất ý nghĩa động viên cho thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ. Những tình cảm của các cấp hội đã phần nào tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các thanh niên là con em hội viên an tâm lên đường nhập ngũ, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
Văn An

Nghĩa Đàn: Trước ngày lễ giao quân, Hội Nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn đã phối hợp với UBND, UB MTTQ và các tổ chức đoàn thể tổ chức gặp mặt, tặng quà cho các Tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022.
 
chua co ten 1
Các đồng chí thanh niên được tặng quà, hoa trước khi ra quân
Thuý Hà

Hưng Nguyên: Năm 2022 huyện Hưng Nguyên có 136 Thanh niên lên đường nhập ngũ. Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị chu đáo, rà soát, nắm chắc nguồn và tổ chức khám tuyển chặt chẽ nghiêm túc đúng quy định ngay từ đầu năm nên 100% thanh niên nhập ngũ đảm bảo yêu cầu và phẩm chất chính trị, sức khoẻ và trình độ học vấn, tư tưởng vững vàng số lượng và chất lượng TN đạt cao hơn so với mọi năm.
 
chua co ten 2
Lãnh đạo địa phương và Hội ND xã Hưng Nghĩa tặng quà cho TN lên đường nhập ngũ năm 2022

Trước đó các cấp hội nông dân trên địa bàn toàn huyện đã đi thăm hỏi, động viên tặng quà cho 20 thanh niên là con em hội viên với số tiền 14.600 ngàn đồng, vì vậy các thanh niên và gia đình hội viên rất phấn khởi và vui mừng sự quan tâm của các cấp hội từ huyện xuống cơ sở đã kịp thời thăm hỏi động viên để các em yên tâm lên đường nhập ngũ.
Hồng Tiến

Hoàng Mai: Các cấp Hội Nông dân thị xã Hoàng Mai phối hợp gặp mặt tặng quà động viên TN Lên đường nhập ngũ BVTQ.
 
chua co ten 3
Nguyễn Văn Niên

Kỳ Sơn: Hướng tới ngày hội giao quân, thời gian qua, Hội Nông dân cùng đoàn thể chính trị-xã hội, hội đồng nghĩa vụ quân sự từ xã đến huyện đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà, động viên và biểu dương tinh thần các đoàn viên, thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022.

Chiều 16/02, Hội Nông dân huyện cùng với các đoàn thể, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Kỳ Sơn phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện tổ chức tặng 179 suất quà trị giá gần 60 triệu đồng cho các thanh niên nhập ngũ năm 2022.
 
chua co ten 4
Kỳ Sơn gặp mặt các tân binh lên đường nhập ngũ
Những hoạt động trên đã góp phần giáo dục truyền thống lịch sử, niềm tự hào, tự tôn dân tộc, bồi dưỡng lý tưởng, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ hiểu đúng, tự hào và trân trọng truyền thống cách mạng của quê hương trung dũng, kiên cường. Qua đó giúp thanh niên nhập ngũ nêu cao trách nhiệm, nghĩa vụ công dân, xác định trách nhiệm tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống; rèn luyện ý chí, quyết tâm của tuổi trẻ, không ngại khó, không ngại khổ, cống hiến sức trẻ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng góp phần xây dựng quê hương và bảo vệ Tổ quốc.
Văn Mạnh
 
1 1
Quỳnh Lưu thực hiện nghiêm túc việc tes Covid tại lễ ra quân
  
toan canh giao quan tai quy hop
Lễ giao nhận quân năm 2022 tại huyện Quỳ Hợp
2 1
Lễ ra quân tại huyện Con Cuông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập82
  • Hôm nay15,532
  • Tháng hiện tại218,361
  • Tổng lượt truy cập8,052,793
Video
Thời tiết
Liên kết website
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây