Hội Nông dân tỉnh Nghệ An

http://nghiepvu.hoinongdannghean.org.vn


Cơ quan Hội Nông dân tỉnh phát động ủng hộ nhân dân khắc phục lũ lụt

Sáng ngày 3/10, Chi bộ cơ quan Hội Nông dân tỉnh tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề học tập bài báo Dân vận của Bác Hồ; phát động ủng hộ nhân dân khắc phục hậu quả lũ lụt.
Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Quang Tùng, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.
 
sinh hoat chuyen de
Đồng chí Nguyễn Qung Tùng – Bí thư Chi bộ trực tiếp báo cáo chuyên đề học tập bài báo Dân vận của Bác Hồ tới cán bộ, đảng viên.

Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn khẳng định công tác vận động quần chúng là một nhiệm vụ chiến lược, có ý nghĩa quyết định đối với thành bại của cách mạng. Tư tưởng đó được Người thể hiện sinh động trong tác phẩm “Dân vận” đăng trên Báo Sự thật, số 120, ngày 15-10-1949, với bút danh X.Y.Z. Hơn 70 năm qua, tác phẩm “Dân vận” của Người vẫn còn nguyên giá trị lý luận và thực tiễn sâu sắc; có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong công tác dân vận của Đảng hiện nay.

Việc học tập bài bào Dân vận của Bác Hồ trở thành việc làm thường xuyên của chi bộ cơ quan Hội Nông dân tỉnh. Hàng năm, cứ vào kỳ sinh hoạt thường kỳ tháng 10, chi bộ cơ quan Hội Nông dân tỉnh tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề học tập bài báo Dân vận của Bác. Việc sinh hoạt chuyên đề học tập bài báo Dân vận của Bác vào mỗi dịp tháng 10 càng có ý nghĩa hơn đối với cán bộ, đảng viên cơ quan Hội Nông dân tỉnh vì tháng 10 là tháng tháng kỷ niệm ngày truyền thống của tổ chức Hội.

Bài báo “Dân vận” thể hiện rất sinh động một tư tưởng lớn có tầm nhìn chiến lược của Bác về công tác dân vận mà cho đến hôm nay và mãi mãi về sau vẫn còn nguyên giá trị. Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề, đồng chí Bí thư Chi bộ mong muốn mỗi cán bộ, đảng viên Chi bộ hiểu sâu hơn những tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Đặc biệt là thông qua sinh hoạt chuyên đề bài báo Dân vận để mỗi  cán bộ, đảng viên khắc sâu lời Bác Hồ dạy: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”. Bài báo dân vận của Người và là cẩm nang vô giá cho mọi cán bộ, đảng viên vận dụng trong công tác hàng ngày.
 
phat dong ung ho nhan dan khac phuc hau qua lu lut 1
phat dong ung ho nhan dan khac phuc hau qua lu lut 2
phat dong ung ho nhan dan khac phuc hau qua lu lut 3
Cũng trong sáng nay, hưởng ứng thư kêu gọi của Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An, Hội Nông dân tỉnh phát động ủng hộ nhân dân khắc phục những thiệt hại do lũ lụt. Tại lễ phát động, cán bộ, công chức, viên chức Hội Nông dân tỉnh đã ủng hộ mỗi người một ngày lương, với số tiền hơn 13 triệu đồng.​
 

Tác giả bài viết: Hiếu Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây