Hội Nông dân tỉnh Nghệ An

http://nghiepvu.hoinongdannghean.org.vn


Nghĩa Đàn: Hoàn thành hội thi Nhà nông đua tài năm 2022

Tối 4/7, Hội Nông dân huyện Nghĩa Đàn tổ chức hội thi Nhà nông đua tài cụm 4 năm 2022 tại thị trấn Nghĩa Đàn. Đây là cụm cuối cùng tổ chức hội thi và cũng là cụm có số đội tham gia nhiều nhất với 7 đơn vị gồm các xã Nghĩa Lạc, Nghĩa Thọ, Nghĩa Phú, Nghĩa Lợi, Nghĩa Bình, Nghĩa Hội và thị trấn Nghĩa Đàn.
cung nhau giai dap cuar cac doi thi
Phần thi Cùng nhau giải đáp
Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, trải qua 4 phần thi Lời chào nông dân, Góc nhìn nhà nông, Cùng nhau giải đáp và Chợ làng 4.0. các đội đã mang đến Hội thi nhiều nội dung đặc sắc, hấp dẫn, phong phú, sát với thực tiễn hoạt động công tác Hội và có tính tuyên truyền, giáo dục cao. Các đội thi đã thể hiện sự hiểu biết về các kiến thức trong sản xuất nông nghiệp; xây dựng nông thôn mới; tham gia bảo vệ môi trường; an toàn thực phẩm; sáng kiến, ứng dụng KHKT trong sản xuất, chế biến, tiêu thụ, quảng bá sản phẩm nông sản.
 
phan thi cho lang 4 0 dac sac mang dam ban sac cac dtts huyen nghia dan cua don vi nghia la
Phần thi chợ làng 4.0
Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các thí sinh thể hiện tinh thần đoàn kết, trí tuệ và tài năng; là dịp để đội ngũ cán bộ, hội viên, nông dân trong cụm số 4 có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền và hoạt động công tác Hội. Qua đó đã truyền tải nhiều nội dung, thông điệp hay, có ý nghĩa và để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc sâu sắc trong lòng khán giả.
 
btc trao giai cho cac don vi
Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị
Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Nghĩa Lợi, giải nhì thị trấn Nghĩa Đàn. Thời gian tới, hội Nông dân huyện Nghĩa Đàn thành lập đội để tham gia hội thi nhà nông đua tài cấp tỉnh.

Tác giả bài viết: Minh Thái

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây