Hội Nông dân tỉnh Nghệ An

http://nghiepvu.hoinongdannghean.org.vn


Nghệ An: Truyền thông an toàn giao thông trong cộng đồng nông dân

Trong các ngày từ 23 - 26/11, Hội Nông dân tỉnh Nghệ An tổ chức chuỗi hoạt động truyền thông về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông và phòng chống tác hại thuốc lá cho cán bộ hội viên nông dân thuộc 4 đơn vị thị xã Thái Hòa; Nghĩa Đàn; Thanh Chương và Anh Sơn.
ong nguyen hong son pho chu tich hnd nghe an phat bieu khai mac
Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Phó chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nghệ An phát biểu khai mạc
Thông qua buổi truyền thông, cán bộ hội viên nông dân được tuyên truyền, phổ biến luật giao thông đường bộ và các văn bản liên quan đến trật tự ATGT trên địa bàn huyện, thị; vai trò của Hội Nông dân các cấp trong công tác tham gia giữ gìn ATGT, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn và các giải pháp thực hiện trong thời gian tới.
 
quang canh buoi truyen thong
Quang cảnh buổi truyền thông
Hội nghị cũng đã phổ biến những nội dung cơ bản nhất về tác hại của thuốc lá, hướng đến xây dựng môi trường không thuốc lá tại cơ quan Hội Nông dân các cấp nhằm tích cực hưởng ứng có hiệu quả về ngày thế giới không thuốc lá. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phổ biến sâu rộng đến từng cán bộ, hội viên, nông dân thực hiện các quy định của Luật phòng, chống tác hại thuốc lá; Các kiến thức, kỷ năng cơ bản về truyền thông chuyển đổi hành vi trong phòng, chống tác hại thuốc lá; Trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong công tác phòng chống tác hại thuốc lá.  
 
cac dai bieu tham du buoi truyen thong
Các đại biểu tham dự buổi truyền thông
Thời gian tới, các cấp Hội ND trong tỉnh tiếp tục đổi mới, nâng cao công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT và phòng chống tác hại thuốc lá cho cán bộ hội viên nông dân, nhằm nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật khi tham gia giao thông và thực hiện các quy định của Luật phòng, chống tác hại thuốc lá. Đẩy mạnh thực hiện xây dựng nếp sống văn hoá nơi công sở. Phát động phong trào thi đua giữa các cấp Hội Nông dân nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, hội viên trong công tác tham gia bảo đảm trật tự ATGT và thực hiện các quy định của Luật phòng, chống tác hại thuốc lá.

Tác giả bài viết: Minh Thái

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây