Hội Nông dân tỉnh Nghệ An

http://nghiepvu.hoinongdannghean.org.vn


Diễn Châu: Trưng bày 12 gian hàng giới thiệu và tiêu thụ nông sản của hội viên nông dân tại Lễ hội Đền Cuông năm 2023

Nằm trong chuổi tham quan lễ hội Đền Cuông năm 2023, Hội Nông dân huyện Diễn Châu xây dựng gian hàng trưng bày giới thiệu và bán các sản phẩm OCOP và một số sản phẩm đặc trưng của nông dân trên địa bàn huyện. Thời gian trưng bày và giới thiệu sản phẩm từ ngày 12/2 âm lịch đến hết ngày 16/2 âm lịch.
untitled
Đc Nguyễn Quang Tùng –  Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Nghệ An và các đồng chí lãnh đạo Hội ND tỉnh thăm quan và kiểm tra gian hàng trưng bày, giới thiệu và tiêu thụ nông sản của hội viên nông dân tại Lễ hội Đền Cuông năm 2023
Gian hàng được bày bán với các mặt hàng chủ yếu là nông sản, thực phẩm, đặc sản các xã như rau, củ, quả an toàn Diễn Phong, Diễn Thành ; mật ong, mít, chuối, ổi Diễn Lâm, Diễn Phú; kẹo lạc, kẹo vừng, Bánh ong Diễn Vạn, Diễn Thái; trứng gà Mía Diễn Trung, trứng vịt Diễn Thọ, Diễn Phú; đông trùng hạ thảo, nấm dược liệu Diễn Kỹ, Bánh lá, bún Diễn Quảng, Diễn Đồng, Hàng hải sản cá, mực, ruốc, tôm nõn, nước mắm Diễn Bích, Diễn Ngọc, Dầu gội thiên nhiên Diễn Hải, Diễn Tháp, lạc sen, dầu lạc Diễn Thịnh, hành tăm, hương trầm Diễn Phúc, Diễn Nguyên, thịt bò, bắp bò muối, Diễn Tân... Đây là điểm kết nối, giới thiệu, tiêu thụ sản phẩm nông sản cho bà con và khách tham quan lễ hội biết đến các sản phẩm của Nông dân Diễn Châu. 100% sản phẩm trưng bày và bán tại gian hàng đều là sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng; một số sản phẩm đã được công nhận nhãn hiệu tập thể và đạt chứng nhận sản phẩm OCOP.
 
2
Đồng chí Hà Xuân Quang – Bí Thư huyện ủy thăm gian hàng.
Các sản phẩm bày bán được du khách trên địa bàn huyện cũng như du khách thập phương ghé thăm và mua hàng khá đông, nhộn nhịn, đây là dịp để quảng bá rộng rãi hình ảnh các sản phẩm của bà con hội viên nông dân Diễn Châu với du khách bạn bè trong cả nước biết tới, hướng tới việc kết nối, tiêu thụ hàng hóa, nông sản của bà con hội viên nông dân trên địa bàn toàn huyện.

Việc trưng bày gian hàng nhằm quảng bá, giúp các sản phẩm nông sản đạt tiêu chuẩn an toàn của hội viên nông dân có điều kiện được mở rộng thị trường tiêu thụ; thúc đẩy hoạt động phát triển sản xuất nông nghiệp tại địa phương.
 
3
Đồng chí Hà Xuân Quang – Bí Thư huyện ủy, đồng chí Ngô ĐìnhTưu, Chủ tịch Hội ND huyện tham quan gian hàng
Nhân dịp lễ hội Đền Cuông, Hội Nông dân Huyện đã chỉ đạo Hội Nông dân các xã, thị trấn tập trung tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về địa điểm gian hàng, các sản phẩm, mặt hàng đạt tiêu chuẩn OCOP và các sản phẩm đặc trưng của địa phương đển người tiêu dùng, du khách thập phương biết đến và được sử dụng các sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Từ đó từng bước bổ sung các nguồn hàng, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn, thường xuyên làm tốt công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ với tinh thần thái độ tôn trọng khách hàng, tạo niềm tin và uy tín đối với khách hàng để gian hàng ngày càng phát triển ở những năm tiếp theo.

Tác giả bài viết: NguyễnThị Thanh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây